Giỏ hàng

Bán online mặt hàng gì có hiệu quả cao nhất?

 

 

Ngày nay, do internet phát triển, sự phổ cập smartphone khiến bất cứ ai, bất cứ lúc nào cũng có thể truy cập internet thông qua chiếc điện thoại cầm tay. Thói quen tìm kiếm trên internet ngày càng trở nên phổ biến, từ đó xu hướng mua sắm online cũng bùng nổ mạnh mẽ, trở thành một thị trường tiềm năng cho các nhà kinh doanh online. 

Ngoài ra, mô hình bán hàng online ngày càng được nhiều người lựa chọn và phát triển nhanh chóng, vì bán hàng online gần như không cần bỏ vốn hoặc là bỏ rất ít, không cần có cửa hàng hoặc có cửa hàng nhưng việc truyền thông, đưa sản phẩm tiếp cận người dùng hầu hết thông qua kênh online. Từ đó việc quảng bá sản phẩm trở nên đi nhanh, đi xa và có độ phủ rộng lớn không giới hạn. 

Bạn đã được nghe nói rất nhiều về sự tiềm năng của việc kinh doanh online, bạn rất muốn bán hàng online nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết nên bán gì? Để giải đáp Câu hỏi “bán online mặt hàng gì có hiệu quả cao nhất?”, chúng tôi đưa ra một số gợi ý sau đây, các bạn cùng tham khảo: 

1.    Bán online cái mình đang có sẵn

Theo kinh nghiệm của tôi, nếu bạn đang bán một mặt hàng nào đó theo mô hình truyền thống mà giờ đây đang rất ế ẩm, không phát triển, cảm thấy bế tắc thì rất tốt rồi, bạn đã có nền tảng rồi đó, bạn hãy tiếp tục kinh doanh SP đó đi. Thay vì chỉ bán truyền thống, giờ đây bạn hãy tìm hiểu cách bán hàng online, hãy phát triển mạnh mô hình online. Vì như tôi đã nói ở trên, chỉ có mô hình online mới giúp SP đi nhanh, đi xa và đến được một cộng đồng rộng lớn. Còn bán hàng truyền thống, bạn chỉ bán đc cho những người trong khu vực bạn ở. 

Học cách bán hàng online hiệu quả thì ko cần học ở đâu xa, vì mọi thông tin đều có trên mạng, mọi người đều học lỏm cách làm của nhau. Chỉ cần bạn chăm chỉ, để ý, chắt lọc, cắt ghép và tạo thành cách riêng của mình. Áp dụng một cách thông minh, vừa làm vừa để ý, điều chỉnh để đúc rút ra nguyên lý dẫn đến hiệu quả.. bạn sẽ kinh doanh online thành công

Nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm nào rồi, không cần phải nhọc công tìm hiểu bất cứ SP nào khác làm gì, không cần phải thanh lý hết hàng hóa cũ rồi lại đầu tư vào một lĩnh vực mới cho tốn kém. Bởi vì như bạn thấy, bất cứ sản phẩm nào cũng đều có những người đã kinh doanh nó một cách chuyên sâu, kinh doanh đúng cách và họ đã phát triển, trở nên giàu có nhờ mặt hàng đó. Ngay cả những sp có giá trị rất nhỏ thì vẫn có những người đã rất giàu vì kinh doanh nó. Bạn có tin không? Tôi đưa ra dẫn chứng ngay đây: Một đôi giày có giá chỉ ~200k/đôi, nhưng nhờ làm việc đến nơi đến chốn, truyền thông đúng cách mà chàng trai tên Hoàng, sinh năm 1990 từ một người bán dạo nay đã trở thành một ông chủ giàu có, hãng giày Banuli với doanh số hàng trăm tỷ/năm. Hay anh Lê Văn Tính, sinh năm 1978, từ năm 2015 tới nay, mặc dù chỉ kinh doanh giày online với tên hiệu Rosata, ít ai ngờ rằng anh có thu nhập hàng triệu USD/tháng. Ngoài ra còn nhiều tấm gương khác. Vậy nên, việc của bạn là hãy thay đổi từ mô hình truyền thống (offline) sang online hoặc kết hợp cả hai, đầu tư đúng cách để phát triển và kiếm được thật nhiều tiền.  

2.    Bán cái gì mà mình đã hiểu rõ về nó:  

Ngoài ra, nếu bạn đang không kinh doanh mà đã có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực nào đó (ví dụ bạn biết sửa máy tính, biết xây sửa nhà cửa, sửa chữa điện tử...), trước giờ khách hàng tìm đến bạn hầu hết thông qua người quen giới thiệu, thông qua biển hiệu cửa hàng... lượng người biết đến bạn rất ít, rất hẹp, hầu như chỉ tiếp cận được những người trong khu vực.. Nhiều năm nay doanh số của bạn lẹt đẹt, không tăng trưởng, lúc nào cũng chỉ ở mức tàm tạm. Thì nay, bạn hãy ngay lập tức thiết lập một hệ thống các cửa hàng online trên các kênh online, hãy liên tục đăng bài để có tương tác và để mọi người nhớ đến bạn khi cần sử dụng đến dịch vụ đó. Để đẩy mạnh, bạn hãy vừa kinh doanh vừa cung cấp dịch vụ kiểu như sửa máy thì bán thêm cả linh kiện và bán máy mới... Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện các hình thức quảng cáo trực tuyến. Nếu bạn làm đúng cách, bạn sẽ không bao giờ thất vọng. 

3.    Phát triển chính sản phẩm mình đang bán: 

Nếu bạn đang bán hàng online mặt hàng gì đó nhưng không hiệu quả, không có nhiều đơn hàng, bạn cho rằng mình không có duyên với mặt hàng đó, bạn muốn tìm đến các dòng sản phẩm khác để may ra đắt hàng hơn, dễ bán hơn.. thì ngay lúc này, bạn hãy củng cố tinh thần, bạn cần xem lại mặt hàng bạn đang bán có phải là mặt hàng thiết yếu không, đối tượng người dùng có quá hẹp hay không, giá mình bán có quá đắt so với thị trường không? Nếu bạn đảm bảo các yêu tố đó đều ok mà bạn vẫn không có nhiều đơn thì bạn cần xem lại cách bán hàng của bạn. Để bán hàng online hiệu quả bạn hãy xem lại phần Note ở mục 1.

Gợi ý những mặt hàng được gọi là thiết yếu và có lượng tiêu thụ tốt nhất là: các sản phẩm liên quan đến thời trang, giày dép, đồ ăn, đồ dùng gia đình, đồ dùng học tập...
Click để đọc hướng dẫn bán hàng đa kênh để kinh doanh online thực sự hiệu quả. 

4.    Chưa biết nên bán online mặt hàng gì: 

Nếu bạn chưa từng bán online bao giờ và giờ muốn bắt đầu, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, không biết bán gì.. thì ngay lúc này, bạn hãy tìm hiểu những mặt hàng thiết yếu như tôi đã nêu ví dụ ở mục trên (Mục 3). Khuyến cáo: khi mới bắt đầu, bạn chỉ nên bán những mặt hàng thiết yếu, có lượng tiêu thụ lớn, mặt hàng mà người dùng liên tục phải mua lại. Trong đó, đồ ăn, giày dép, quần áo... là những sản phẩm tiêu dùng có lượng mua sắm đứng đầu trong số tất cả các mặt hàng thiết yếu.  

Nếu bạn muốn bán giày dép, đừng bao giờ bỏ qua nguồn sỉ “Giày Dép Thu Anh”. Giày Dép Thu Anh là một tổng kho, là nguồn cung cấp giày dép lớn nhất toàn quốc, giày cực chất lượng, mẫu mã vô cùng phong phú, giá sỉ siêu rẻ, chính sách đổi trả cực kỳ hỗ trợ... chắc chắn giúp bạn khởi nghiệp kinh doanh online thành công. 

Click để đọc hướng dẫn mua sỉ với Giày Dép Thu Anh

Click đọc Hướng Dẫn Làm Cộng Tác Viên

Click xem giá sỉ kèm giá lẻ các mẫu sản phẩm hot nhất
Fanpage: https://www.facebook.com/giaydepthuanh01 

Có bất cứ câu hỏi gì, hãy nt với zalo 0968405359 hoặc gọi đt với số 0961511468 để đc h.dẫn. 

Giày Dép Thu Anh chuyên phân phối, bán sỉ giày dép toàn quốc.
 

Sản phẩm nổi bật

 
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày