Giỏ hàng

BÁN BUÔN GIÀY DÉP GIÁ RẺ - CHUYÊN BÁN SỈ GIÀY VNXK

Rất nhiều sinh viên rảnh rỗi, mẹ bỉm sữa nghỉ sinh, những chị nội trợ thất nghiệp… rất thèm tiền nhưng không biết làm gì để kiếm tiền. Mình cũng từng như vậy, vì việc chỗ xưởng mình làm rất vất vả nên mình xin nghỉ ngay lúc mới biết có bầu. Vì rất muốn làm một cái gì đó để kiếm tiền nên lùng sục và mình bắt đầu bán hàng online.

Lúc đầu mình bán nồi niêu xoong chảo… đồ gia dụng của hãng Goldsun, chị họ mình làm kế toán ở đó nên cũng tiện lấy hàng. Chiết khấu họ cắt cho mình là 23%, mỗi bộ bán đc cũng lãi 100-200k. Lãi cao nhưng nhu cầu người dùng rất ít, đăng mỏi mắt mới thỉnh thoảng có người đặt hàng.
Ế ẩm nên mình tìm bán thêm nhiều thứ lắm, nhưng thứ gì cũng chỉ đăng đi đăng lại mà chẳng có đơn hàng. Mình chợt nghĩ nhu cầu nhiều nhất vẫn là quần áo nữ, con gái ai cũng muốn đẹp, có tiền là chỉ muốn mua quần áo, vậy là mình tìm nguồn bán sỉ quần áo váy nữ. Lúc tìm nguồn mới biết, trên trời dưới quần áo, nhiều vô kể, chỗ nào cũng thấy đề sỉ với lẻ quần áo. 



Nào là các shop vừa bán lẻ kết hợp bán sỉ, nào là chợ Đồng Xuân, chợ Hôm, rồi các xưởng may… mình tìm đến khảo giá, check mẫu đủ cả. Vì các mối lớn bắt phải lấy mỗi mẫu cả lố, cả dây, nên mình chọn lấy lại hàng ở 1 shop vừa bán sỉ vừa bán lẻ. 

Mình cứ lấy ảnh của shop đăng bán, có đơn đặt mới đến nhập, mỗi sp mình chênh lên 40-80k tùy sp đẹp hay xấu. Vì chỗ mình lấy hàng mẫu khá đẹp, ảnh cũng đẹp lắm nên nhiều người hỏi mua lắm. Cơ mà khổ nhất ở quần áo là quá nhiều chất liệu, nhiều lúc khách hỏi mình cũng k biết gọi đó là chất gì, vậy nên lúc ship đến khách hay viện cớ chê này chê kia, rồi mặc thử kêu ko đẹp, rồi so sánh giá giữa chỗ này chỗ nọ, xong rất chi là hay bùng đơn. Bán cũng tàm tạm nhưng rất mệt mỏi, mà mệt nhất là vụ mình nhập hàng xong khách lại ko mua nữa, thành ra mình phải ôm hàng, mặc ko đc, trả lại ko đc, tiền mình bỏ ra cứ đọng trong hàng tồn, ức chế cực độ luôn. 



Thu nhập của mình thực sự được cải thiện từ khi làm CTV cho SỈ GIÀY DÉP THU ANH. Họ là cty, ko phải là cá nhân hay các kiểu shop bình thường. Mỗi khách sỉ đều được họ coi như một cộng tác viên bán hàng, và được họ hỗ trợ rất tận tình và chuyên nghiệp. 
Lúc chưa bán mình không ngờ giày dép nữ nhu cầu mua sắm cao đến thế, có nhiều girl đặt cùng lúc 3-4 đôi mà không hề tiếc tiền. Và cũng không thể ngờ được bán giày dép lại lãi đến thế, mỗi đôi mình bán đúng giá cty niêm yết và được trả đều hoa hồng 100k/đôi. 


Kho Giày Dép Thu Anh rất nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng, xuất xứ chủ yếu là hàng VNXK, chất lượng rất Ok mà giá sỉ quá rẻ, thực sự rẻ không tưởng luôn (giá sỉ trung bình từ 150-250k/đôi). Nói chung giá mình bán tuy lãi 100k/đôi nhưng so với thị trường vẫn là rẻ.

Nếu các bạn đang muốn tìm một việc làm thêm hoặc đang bán hàng online thì thực sự nên tìm đến SỈ GIÀY DÉP THU ANH. Bạn có thể lấy hàng về tự bán hoặc chỉ cần đăng bán và gửi đơn, họ sẽ giao hàng, thu tiền, cộng dồn doanh số, trả hoa hồng gộp 1 lần cho bạn vào cuối tháng. Nếu làm CTV cho họ thì gần như bạn ko phải làm gì ngoài việc đăng bài bán hàng. Không bao giờ còn phải lo khách bùng đơn và phải ôm hàng, mất công đi lấy hàng, ship hàng.. hay bất kỳ cái gì khác nữa. 

Thực sự mình rất yêu công ty này đấy, đọc cái caption của họ đã thấy đáng yêu cực cơ :).

Cop từ nguồn: Webtretho

https://www.webtretho.com/forum/f519/ban-buon-giay-dep-gia-re-dia-diem-ban-si-giay-dep-chuyen-nghiep-2553031/

Sản phẩm nổi bật

 
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày