Giỏ hàng

NHỮNG LƯU Ý KHI DIỆN QUẦN DÀI, GIÚP CHỊ EM THÊM THANH LỊCH VÀ TÔN DÁNG

Ngay cả khi sở hữu chiều cao lý tưởng hay không, bạn vẫn nên ghim những tips diện quần dài để vóc dáng càng được cải thiện tối ưu. Thế nhưng muốn diện quần dài đẹp nhất thì có một yếu tố rất quan trọng mà chị em cần lưu ý, đó là hiệu quả tôn dáng. Bởi lẽ, ngay cả khi sở hữu chiều cao lý tưởng hay không, nếu vóc dáng được hack hết cỡ, tổng thể trang phục của bạn đã được cộng thêm nhiều điểm hút mắt. Dưới đây chính là những tips lựa chọn và diện quần dài giúp cải thiện vóc dáng hữu hiệu, chị em rất nên ghim.

 

1. Chọn quần ống đứng có độ dài trên mắt cá chân

 

Chọn quần ống đứng có độ dài trên mắt cá chân

Quần ống đứng là item rất trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Đây còn là món đồ dễ mặc, chẳng kén dáng như quần skinny, và không dễ đẩy bạn vào cảnh bị dìm chiều cao như quần ống rộng . Dẫu vậy, khi diện quần ống đứng thì bạn vẫn phải chơi chiêu. Cụ thể, nếu bạn chọn quần ống đứng có độ dài trên mắt cá chân một chút, thì một khoảng hở giữa gấu quần và giày sẽ được hé lộ, vóc dáng của bạn sẽ thêm phần cao ráo, ngay cả khi đi giày bệt. Cách mix đồ này cũng đảm bảo vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần sành điệu, trẻ trung nên đây là một bí kíp rất đáng ghim.

 

2.Chọn quần ống rộng có đường li giữa

 

Chọn quần ống rộng có đường li giữa

 

Vào mùa hè, quần ống rộng càng phổ biến vì sự mát mẻ, phóng khoáng. Tuy nhiên, quần ống rộng lại là một trong những items thời trang có nguy cơ dìm chiều cao nhất nếu bạn không lựa chọn khéo. Và thay vì diện những mẫu quần ống dài rộng thênh thang, bạn nên ưu tiên các phiên bản có phom dáng gọn gàng, dài rộng vừa phải, chiều cao sẽ không bị ăn bớt. Cuối cùng, hãy ưu tiên những chiếc quần ống rộng có đường li giữa, điểm nhấn này sẽ tạo hiệu ứng chân thẳng, nhỏ nhắn và dài hơn, vóc dáng sẽ được cải thiện hẳn.

 

3. Mix quần dài với giày dép nịnh chân

 

Mix quần dài với giày dép nịnh chân

Chọn được một mẫu quần dài tôn dáng tốt nhưng nếu mix sai giày, chiều cao của bạn chắc chắn sẽ bị dìm. Bởi thế, bạn nên cẩn trọng khi chọn giày dép và một số mẫu mã nịnh chân bạn nên mix với quần dài bao gồm: sandal quai mảnh , giày mũi nhọn , giàu màu be hay mule…

 

4. Sơ vin

 

Hình ảnh sơ vin giúp tôn dáng cao ráo

Sơ vin là một trong những cách cải thiện chiều cao quen thuộc nhưng không thể quên nhắc tới trong các bộ bí kíp giữ dáng. Nếu đã chọn được một chiếc quần dài ưng ý, nịnh chân, bạn đóng thùng chỉn chu nữa thì vóc dáng càng được cải thiện triệt để. Thao tác này cũng tăng điểm thanh lịch và sành điệu cho tổng thể trang phục nên bạn hãy áp dụng phương pháp này thường xuyên.

Sản phẩm nổi bật

 
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày