Giỏ hàng

THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT 2020

Kính gửi Quý Đối tác, Khách hàng, cộng đồng CTV và tập thể Cán bộ, nhân viên của Công ty PTLink - GIÀY DÉP THU ANH!

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa là khép lại năm 2019, chào đón một năm mới 2020 với những mong ước, những hi vọng về một năm mới với thật nhiều may mắn, mọi điều được tốt đẹp. GIÀY DÉP THU ANH cầu chúc tất cả các bạn đạt được mọi điều mình mong ước trong năm 2020 đầy hứa hẹn này.

Năm 2019 chuẩn bị qua đi, một năm nhiều cơ hội, song song đó cũng là một năm phát sinh những khó khăn mới, thách thức mới với ngành Thương mại điện tử, nhất là Giày thời trang của chúng ta. Cùng với sự định hướng, những kế hoạch phát triển mà Công ty đã đặt ra trong từng giai đoạn, đồng thời cũng là những nỗ lực, phấn đấu và làm việc không biết mệt mỏi của toàn thể đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo của Công ty PTLink – GIÀY DÉP THU ANH; và quan trọng hơn cả đó là nhờ có sự đồng hành, sự ủng hộ, tin tưởng từ Quý đối tác, Quý khách hàng, Cộng đồng CTV đến từ khắp mọi miền tổ quốc, Công ty PTLink – GIÀY DÉP THU ANH đã vượt qua mọi khó khăn và đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng, đáng trân trọng trong năm vừa qua.

Những thành tích mà GIÀY DÉP THU ANH đạt được và không thể không kể đến đó là:

  1. Đã có tổng số 27.394 cộng tác viên bán hàng với GIÀY DÉP THU ANH trên mọi nẻo đường tổ quốc.
  2. Đích danh từ khóa “giày dép thu anh” năm 2019 có 429.389 lượt tìm kiếm với Google (trung bình mỗi ngày có khoảng 1.200 lượt tìm kiếm). Số liệu từ Googke Analytics.
  3. Năm 2019 vừa qua GIÀY DÉP THU ANH đã đi được đúng định hướng đã đề ra vào đầu năm: Hạn chế bán những sản phẩm nhập sẵn, đẩy mạnh bán những mẫu mình làm ra để giá thành giảm xuống, chất lượng tăng lên. Doanh số sản phẩm làm ra 2019 đạt 76% tổng doanh số toàn cty. Đây là một thành công vượt trội năm 2019 của Thu Anh.

Những thành công trên chính là động lực để GIÀY DÉP THU ANH cố gắng hoàn thiện hơn nữa nhằm luôn mang tới cho khách hàng những sp đẹp và chất lượng; CTV ngày càng tin tưởng hợp tác và kiếm được thật nhiều tiền; Nhân viên mỗi định kỳ lại được cải thiện chế độ.

Bước sang năm 2020, GIÀY DÉP THU ANH sẽ vẫn cố gắng hết mình, tiếp tục đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng sp, chất lượng dịch vụ để không phụ lòng tin yêu của các bạn.

Xuân mới đang về, Công ty PTLink – GIÀY DÉP THU ANH gửi tới Qúy đối tác, Khách hàng, Cộng đồng CTV và những nhân viên yêu quý lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc các bạn một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Công ty PTLink - GIÀY DÉP THU ANH.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LIÊN HOAN TẤT NIÊN VỪA QUA

 

Sản phẩm nổi bật

 
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày