Giỏ hàng

DROPSHIPPING VÀ DROPSHIPPER LÀ GÌ? CƠ HỘI BÁN HÀNG ONLINE KHÔNG CẦN VỐN.

DROPSHIPPING VÀ DROPSHIPPER LÀ GÌ?

Dropshipping hiểu đơn giản là  ” bán hàng từ bỏ qua khâu vận tải ” Một hình thức buôn bán mà Bạn là nhà bán lẻ nhưng không giữ hàng trong kho. Khi khách hàng mua hàng, bạn sẽ qua bên nhà cung cấp của bạn mua hàng và yêu cầu nhà sản xuất vận chuyển hàng tới tay Khách Hàng. Bạn sẽ không phải vận tải hàng đến cho khách mà chỉ tập trung vào việc marketing sản phẩm, theo dõi đơn hàng, chăm sóc khách hàng.

Lợi nhuận mà bạn dành được chính là chênh lệch giá giữa nhà cung cấp và giá mình bán cho khách hàng đã trừ đi chi phí vận chuyển. Người làm chủ hành trình này gọi là Dropshipper.

Mô hình Dropship

 

Những ai thích hợp kiếm tiền bằng Dropshipping?

_ Nếu bạn là dân văn phòng,Có thời gian rảnh rỗi 2-3 tiếng/ngày. muốn tìm thêm một nguồn thu nhập khác ngoài lương. Chúc mừng bạn vì dropshipping cực kỳ phù hợp với bạn

_ Sinh viên Khỏi phải nói thì cũng biết sv là tỷ phú thời gian rồi. Một yếu tố vô cùng thuận lợi cho các bạn nghiên cứu thị trường, sản phẩm. Một điều rất hay nữa của dropshipping rất phù hợp với sinh viên bán hàng online không cần vốn.

_ Những người khởi đầu bước chân vào kinh doanh online. Khi bạn mới bắt đầu bán hàng online, kiến thức kinh nghiệm là yếu tố bạn đang thiếu rất nhiều. Kiến thức phân tích thị trường, tìm sản phẩm, tìm nguồn hàng, ship hàng, kiến thức marketing online và hàng tỷ kiến thức khác nữa. Dropship sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cơ bản đó để bạn có thể tự tin bước vào những thị trường khó hơn.

NHÀ CUNG CẤP GIÀY DÉP THU ANH

Trụ sở GIÀY DÉP THU ANH

Kho giày dép

Giày Dép Thu anh là địa chỉ uy tín đáng tin cậy. Chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép nữ, giày dép vnxk, giày dép Quảng Châu. Mẫu mã sản phẩm cực kỳ đa dạng về màu sắc kiểu dáng, hơn nữa đây còn là nơi xuất phát của những hottrend khuấy đảo. Bạn sẽ luôn tìm thấy sản phẩm ưng ý, giá thành tốt tại đây.

Các bạn vào link TẠI ĐÂY. Để xem hướng dẫn

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Sản phẩm nổi bật

 
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày