Giỏ hàng

MẸO CHỌN GIÀY CHO NHỮNG CÔ NÀNG MŨM MĨM

Lọ lem trở thành công chúa khi gặp hoàng tử, giày chỉ đẹp khi phối đúng người đúng chỗ. Với những nàng có dáng mãnh mai thì sẽ dễ chọn giày nhưng với người mũm mĩm thì sao?


1.Chọn giày hoạ tiết đơn giản


Giày cao gót hay sandal nữ phù hợp với những cô nàng mũm mĩm?” Đây là câu hỏi mà Giày Dép Thu Anh nhận được rất nhiều từ khách hàng. Với nàng mũm mĩm nên chọn những mẫu giày nữ ít hoạ tiết, càng đơn giản càng tốt. Giày càng nhiều hoạ tiết càng khó phối đồ và đặc biệt là với những nàng mũm mĩm. Khi tối giản các hoạ tiết trên giày sẽ làm chân bạn trông thon nhỏ hơn, tránh được sự chú ý từ người đối diện.
 


      Giày nữ đơn giản dành cho cô nàng mũm mĩm
 

Với những đôi Sandal nàng nên tránh lựa những mẫu phối dây nhiều đặc biệt là quai ngang làm lộ khá nhiều phần chân. Quai ngang còn tạo cảm giác chân to hơn so với những đôi sandal thông thường.


2.Giày nữ màu tối


Giày tối màu nên là những ưu tiên hàng đầu cho nàng mũm mĩm. Các nàng thường rất ưa chuộng giày cao gót vì nó không những giúp nàng trông cao hơn mà còn có thể giúp đôi chân thon hơn. Tuy nhiên, nếu với những đôi cao gót màu sáng thì lại có tác dụng ngược lại với những nàng thừa cân nặng. Màu sáng của giày sẽ làm chân bạn trông thêm thô hơn. Những gam màu đậm như đen, nâu, bò vừa có tính thời trang cao vừa dễ dàng phối đồ mà lại có tác dụng đánh lừa thị giác người nhìn hơn.
 
 

Giày cao gót đen cho nàng tha hồ mix match nhiều loại trang phục
 

3.Giày mũi nhọn


Giày nữ kiểu mũi nhọn thường được bắt gặp ở dạng cao gót. Giày mũi nhọn có lẽ một số nàng sẽ không thích vì sẽ bị bó sát ở những đầu ngón chân. Thế nhưng, với những cô nàng mũm mĩm nếu muốn che đi khuyết điểm chân to thì nên chọn những đôi giày cao gót mũi nhọn. Với những đôi giày mũi nhọn thiết kế ôm sát đôi chân sẽ giúp chân bạn trông dài và thon hơn. Đây là một trong những cách chọn giày cho nàng thừa cân vô cùng khéo léo mà các nàng không nên bỏ qua
 


Cao gót mũi nhọn cho nàng đôi chân thon dài


4.Giày gót mảnh và cao


Với những nàng thích mang giày cao gót, thường sẽ thích chọn chiều cao của gót khá cao. Tuy nhiên với những nàng thừa cân sẽ “thiệt thòi” hơn những cô nàng có vóc dáng thon gọn. Vì nàng mũm mĩm không nên đi những mẫu giày gót cao quá 7cm sẽ gây cảm giác mất cân đối. Giày cao gót sẽ giúp nàng trông thêm tự tin nhưng nếu quá cao và và gót quá mãnh nàng sẽ gặp khó khăn trong lúc di chuyển.
Một lí do nàng thừa cân không nên chọn giày quá cao vì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ, đôi chân và cột sống. Bên cạnh, gót mãnh không có độ bền cao như những đôi giày có phần gót vừa phải. 
Nếu nàng bị thừa cân giày khi mang cao gót quá cao sẽ gây nên sự khập khễnh và rất dễ bị gãy gót. Vì vậy, để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ tốt nhất nàng nên chọn những mẫu cao gót vừa phải từ 4-5cm.
 


Nàng mũm mĩm nên chọn những mẫu giày có độ cao vừa phải
 

Trên đây là những mẹo cơ bản mà những nàng mũm mĩm nên cân nhắc trước khi chọn mua giày nhé! Nàng nên nhớ, dù vóc dáng không được hoàn hảo những hãy lựa chọn những phụ kiện phù hợp để giúp nàng che đi khuyết điểm không đáng có.
 
Hãy nhấn vào link để xem thêm những mẫu giày nữ tại đây

Sản phẩm nổi bật

 
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày