Giỏ hàng

VÌ SAO PHỤ NỮ LẠI THÍCH GIÀY CAO GÓT?

Giày cao gót sẽ làm việc di chuyển của người mang khó khăn hơn. Thế nhưng chúng luôn được xem là “chân ái” của nữ giới. Vậy cao gót có những ưu điểm gì khiến phái đẹp trở nên điên cuồng săn đón.

1. Tăng chiều cao:

Sẽ không thể phủ nhận rằng ưu điểm đầu tiên của giày cao gót chính là giúp phái đẹp ăn gian được chiều cao. Với những đôi giày mũi vuông nàng sẽ không cần phải lo lắng các ngón chân sẽ bị ôm sát gây sự khó chịu. Giày cao gót giúp phụ nữ thêm phần tự tin hơn và trở nên quyến rũ hơn trong mắt người khác. Với những cô nàng chân ngắn chắc chắn cao gót sẽ càng là người bạn đồng hành không thể thiếu.

(Hình 1: Giày cao gót vũ khí hữu hiệu dành riêng cho phụ nữ)

2. Dễ phối đồ:

Một trong những điều làm nên sự quyến rũ của người phụ nữ chính là gu thời trang của cô ấy. Những đôi giày thể thao sẽ phù hợp với những chiếc quần Legging. Giày búp bê sẽ làm nên phong các nhẹ nhàng, tiểu thư. Nhưng với cao gót cùng sự đa dạng về kiểu dáng nàng có thể phối hợp vào thời trang công sở, đi dự tiệc hoặc những buổi đi chơi, dạo phố. Cao gót giúp nàng tha hồ biến tấu mix match các loại trang phục. Từ đó, nàng có thể tự do xây dựng gu thời trang cho riêng mình.

Không chỉ dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục trong nhiều hoàn cảnh. Cao gót còn có những kiểu dáng đáng để nàng lựa chọn như: cao gót hở mũi phá cách hoặc những đôi giày theo phong cách cổ điển bít mũi. Với những nàng năng động có thể chọn cho mình những đôi cao gót dạng sandal có phần cá tính và mạnh mẽ hơn.

(Hình 2: Sandal cao gót siêu phẩm giúp nàng tự tin khoe cá tính)

3. Tăng sự quyến rũ:

Chuẩn của phái đẹp đặt ra cho mình chính sự thành công và quyến rũ. Để làm nên thành công trước hết nàng phải tin vào chính mình. Một cô gái khi được sở hữu gương mặt xinh xắn hoặc thân hình cân đối nàng sẽ thêm phần quyến rũ hơn. Chính vì thế, giày cao gót sẽ là vũ khí nàng không nên bỏ qua để sở hữu một vóc dáng thanh mảnh và trông cao hơn. Đặc biệt hơn, những đôi giày mũi nhọn sẽ làm đôi chân bạn thêm phần thon dài và trông duyên dáng hơn.

(Hình 3: Giày mũi nhọn đính đá cho nàng phong cách tiểu thư)

Hy vọng bài viết sẽ giúp được các bạn nữ hiểu thêm về những đôi cao gót mà mình yêu thích. Và những bạn nam sẽ có được cho mình câu trả lời phù hợp rằng tại sao nữ giới lại thích mang giày cao gót.

Tuy nhiên, nếu các chàng đang định tặng vợ hoặc bạn gái một đôi giày cho những dịp đặc biệt. Chàng nên cân nhắc thật kĩ tính cách của người nhận quà xem nàng thích mang cao gót hay những đôi giày búp bê nhẹ nhàng. Để những món quà trở nên thật ý nghĩa, các chàng hãy chịu khó quan sát thói quen phối đồ và phong cách người được nhận quà.

Hoặc đơn giản hơn, chàng có thể bấm vào => đường link này GIÀY DÉP THU ANH giúp bạn tìm được ra mẫu giày phù hợp nhé! 

 

Sản phẩm nổi bật

 
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày
Giày Dép Thu Anh - Chuyên bán sỉ giày